Mô tả công việc
Trao đổi, thương lượng, đàm phán với khách hàng về nội dung công việc, giá cả, hợp đồng và giới thiệu đến khách hàng các dịch vụ của công ty.
Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng
Yêu cầu công việc
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm;
Có khả năng tổ chức công việc, quản lý thời gian, làm việc nhóm;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Quyền lợi được hưởng
Lương : 8 - 20tr (thỏa thuận chi tiết khi phỏng vấn);
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật
Một tháng nghỉ 06 ngày
Hỗ trợ ăn trưa tại công ty;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, trẻ trung và nhiều cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần tập đoàn FEC
- Địa chỉ: 63 Bàu Năng 2, phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT