Mô tả công việc
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
• Giới thiệu về dịch vụ và sản phẩm của công ty.
• Tư vấn, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả cho khách hàng.
• Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
• Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi công nợ xấu.
• Đảm bảo doanh số theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
• Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
• Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.
• Làm việc trong khu đô thị Vạn Phúc hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, không khí trong lành.
• Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty (phép năm, thưởng lễ tết, du lịch,...)
• Môi trường làm việc thân thiện, bền vững, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Bảo Ngân
- Địa chỉ: 11 đường 4A KDC Đại Phúc, Bình Hưng Bình Chánh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT