Mô tả công việc
- Tìm kiếm KH mới trong khu vực, mở rộng thị trường theo chiến lược của Công ty.
- Chăm sóc và Tư vấn các khách hàng hiện có của Công ty và KH do bộ phận Marketing chuyển qua.
- Làm báo giá, tư vấn thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm công ty cung cấp.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàng/ hợp đồng
- Chịu trách nhiệm về đơn hàng, Quản lý công nợ, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong kinh doanh và chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục khách hàng và khả năng bám KH tốt;
- Có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng phân tích vấn đề và lập kế hoạch triển khai công việc
Quyền lợi được hưởng
- 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Lương tháng 13.
- Thời gian làm việc: từ 8h- 12h; 13h30 – 17h30 thừ T2 đến T6, thứ 7 làm luân phiên cách tuần và tuỳ theo dự án.
- Đóng BHXH.
- Nghỉ phép 1 ngày/ tháng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ KHOA HỌC KỸ THUẬT ĐẠI NAM
- Địa chỉ: 33 Mai Lão Bạng, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí MInh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT