Lượt xem: 134

Mô tả công việc

- Tư vấn cho đại lý nước ngoài có nhu cầu về dịch vụ logistics gồm: dịch vụ thủ tục hải quan, giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước (Sea Ocean, Air, Trucking, Customs Clearance,...)
- Thường xuyên chăm sóc, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Đại lý nước ngoài nhằm cung cấp Giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ linh hoạt, nhanh chóng, tốt nhất cho hệ thống Đại lý nhằm ổn định, gia tăng sản lượng và Hiệu quả lợi nhuận.
- Lập kế hoạch và thực hiện việc quảng bá dịch vụ của công ty với Đại lý nước ngoài thông qua giao dịch bằng email, điện thoại, các ứng dụng chat trực tuyến…
- Xử lý và cập nhật cho Đại lý nước ngoài về tình hình các lô hàng xuất, nhập khẩu.
- Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng;
- Lập và thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh
- Chủ động phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác đối với các sự việc phát sinh liên quan đến Đại lý, Network

Yêu cầu công việc

- Trình độ Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kinh tế thương mại , Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc làm trong ngành Logistics là một lợi thế.
- Có kiến thức về ngành dịch vụ logistics và các các quy định có liên quan (thuế XNK, Incoterms, thanh toán quốc tế ...).
- Giọng nói dễ nghe, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống, tự tin, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm tốt
- Tác phong xử lí công việc nhanh nhẹn, hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và phân tích tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng các phần mềm liên quan đến công việc.
- Làm việc độc lập, nhiệt tình nhạy bén, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

Lương cạnh tranh theo năng lực + quy chế thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
- Lương tháng 13 + thưởng theo thâm niên.
- Teambuilding, tiệc cuối năm, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ PHƯƠNG LINH

- Địa chỉ: Số 15 Đường 14, Phường Phước Bình, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Hợp đồng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!