Mô tả công việc
• Tìm danh sách khách hàng trên các group Facebook, zalo, wechat...
• Gọi điện trực tiếp cho khách hàng
• Tương tác với khách hàng thông qua zalo; facebook... : Tư vấn sản phẩm , gửi báo giá
• Chốt deal
• Làm hợp đồng sản xuất, trình ký gửi khách
• Lên xác nhận đặt hàng theo file hướng dẫn -> gửi Sale Admin -> Sale Admin gửi lại xác nhận đặt hàng có kèm mã đơn hàng.
• Fw đơn đặt hàng từ Sale Admin cho khách duyệt.
• Sau khi khách duyệt XNĐH, gửi lại Sale Admin để xuống đơn sản xuất.
• Sales cần cập nhật thông tin liên tục để kịp thời xử lý phát sinh
• Thông báo cho khách hàng tiến độ đơn hàng 1 tuần 1 lần
• Giữ liên lạc và khai thác thêm những mã bao bì trong thời gian sắp tới, ít nhất 1-2 mã trong thời gian xử lý đơn hàng đầu tiên
• Khi hàng đã sản xuất xong hoặc về đến cảng Cát Lái; sales thông báo khách hàng để chuẩn bị thanh toán đợt 2.
• Yêu cầu khách kiểm tra số lượng (đủ/thiếu) trong thời gian quy định của xưởng sản xuất hoặc NCC.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan sau khi bán hàng và những đơn hàng tiếp theo
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm sale B2B
• Tự tin giao tiếp; nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
• Biết ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH
• Lương tháng 13
• Các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH MTV SX TM XNK TRUNG HIẾU
- Địa chỉ: 27 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TPHCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT