Mô tả công việc
- Hướng dẫn và tư vấn khách hàng về cách thức giao dịch hàng hóa tại Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ và hỗ trợ mở hợp đồng giao dịch hàng hóa cho khách hàng.
- Phát triển khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì các khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các kế hoạch của phòng kinh doanh nhầm phát triển doanh số.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tài chính, chứng khoán, bảo hiểm, BĐS là một lợi thế
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
- Có kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp trong công việc, giao tiếp với khách hàng
-Yêu cầu có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Được training khi chưa có kinh nghiệm
- Cơ hội thăng tiến theo doanh số cấp độ thăng tiến nghề nghiệp.
- Thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc, Thưởng hoa hồng tuyển dụng theo chính sách công ty.
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định của pháp luật.
- Du lịch hằng năm, tài trợ các chương trình training hỗ trợ nâng cao kiến thức chuyên môn.
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lơi
- Địa chỉ: hcm
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT