Mô tả công việc
2. Tìm kiếm và liên hệ, tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ phần mềm
3. Tương tác, trao đổi, thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án, phối hợp với chăm sóc khách hàng để thu phí theo tiến độ trong hợp đồng.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
2. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
3. Có định hướng sale phần mềm, giải pháp,…
4. Ham học hỏi, biết lắng nghe và tối ưu công việc để nâng cao dần hiệu quả công việc.
5. Chủ động tự nghiên cứu các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.
6. Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh, tư vấn giải pháp. Có kinh nghiệm bán các dịch vụ trong lĩnh vực phần mềm là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
2. Cơ hội tiếp cận các nền tảng công nghệ của Google, Facebook; các phần mềm hỗ trợ bán hàng (CRM, Email Marketing, ...).
3. Được đào tạo về các dịch vụ, sản phẩm của công ty trước khi làm việc và trong suốt quá trình làm việc.
4. Được trang bị thiết bị làm việc.
5. Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động, có cơ hội được làm việc với các doanh nghiệp, ngân hàng lớn.
6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định.
7. Chính sách sinh nhật, kết hôn, sinh con,... chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
8. Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
Hồ sơ bao gồm
Gửi CV ứng tuyển trực tiếp tại đây hoặc
gửi CV qua email: tuy*******@gsoft.com.vn với tiêu đề: [Họ tên] - [Vị trí ứng tuyển]
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms. Thi
- Địa chỉ: tầng 6, 235 Lý Thường Kiệt, phường 6, Tân Bình
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT