Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn về sản phẩm/ dịch vụ và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Đại diện công ty đàm phán, thương thuyết với khách hàng.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Báo cáo tiến độ và kết quả làm việc hàng tuần cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, cầu thị, ham học hỏi, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Có sự nhạy bén và linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
- Được hưởng các chế độ, quyền lợi
- Xét duyệt tăng lương cơ bản theo qui định của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm và kiến thức về chuyên môn.
- Được tham gia các sự kiện, teambuilding, du lịch hằng năm của Công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Nhịp Điệu ABCIn
- Địa chỉ: 98 Nguyễn Công Trứ, p.Nguyễn Thái Bình, Q1
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT