Mô tả công việc
- Phát triển và chăm sóc khách hàng
- Xây dựng thương hiệu cá nhân
- Thiết kế, lên lịch và tư vấn về các giải pháp bảo vệ phù hợp cho khách hàng
- Viết báo cáo gửi lên leader
=> Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7
Part: 8h30 - 11h30, 14h - 17h30
Full: 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 2h)
Yêu cầu công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong tư vấn/ chăm sóc khách hàng, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Mong muốn làm việc lâu dài
Quyền lợi được hưởng
Part: 25k/h + 5-10%hh + thưởng doanh số
Full: 8-10M tùy năng lực
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Có hỗ trợ dấu cho sinh viên thực tập
- Hưởng lương tháng 13, tham gia teambuilding, du lịch 3 tháng 1 lần...
- Môi trường làm việc genZ năng động, đồng nghiệp chủ yếu 2k1- 2k4
Hồ sơ bao gồm
- Hồ sơ bổ sung sau khi pass phỏng vấn
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty Daiichi - Bảo Hiểm Nhân Thọ Daiichi
- Địa chỉ: Tầng 10, Tòa SUCED, 108 - Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT