Mô tả công việc
- Nhận thông tin khách hàng nội địa tiềm năng từ các nguồn của công ty để giới thiệu sản phẩm, chào hàng, tư vấn, đàm phán với khách hàng để ra đơn.
- Tiếp nhận thông tin mua hàng của khách
- Chăm sóc khách hàng nội địa đã mua hàng đang phụ trách
+ Nhận đơn, thúc đẩy khách đặt hàng, cập nhật chương trình mới, sản phẩm mới, giá bán
+ Soạn hợp đồng, làm chính sách doanh số, chiết khấu, thưởng hoặc khuyến mãi và hỗ trợ khác để giữ chân khách hàng và đảm bảo doanh số
+ Theo dõi doanh số thường xuyên theo tháng, quý của từng khách hàng để nắm bắt tình hình kinh doanh của khách, cập nhật tình hình cạnh tranh của đối thủ, kịp thời có hướng đề xuất hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
+ Luôn giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, nhiệt tình và chuyên nghiêp.
+ Giải đáp các thắc mắc của khách hàng; tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, tranh chấp
- Đôn đốc công nợ khách hàng đúng thời hạn theo thoả thuận, hợp đồng.
- Ngoài nguồn khách hàng công ty đưa về, chủ động tìm kiếm khách hàng từ các nguồn khác để chào hàng, tư vấn và chốt đơn.
- Báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên và các báo cáo phát sinh khác theo yêu càu
Hỗ trợ khác
- Tham gia các hội chợ triển lãm trong nước và quốc tế nếu có yêu cầu.
- Tham gia các chương trình xúc tiến khác nếu có yêu cầu.
- Một số công việc khác khi cấp trên có chỉ đạo
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales từ 01 năm
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống
Quyền lợi được hưởng
• Thử việc 02 tháng
• Được ký HĐLĐ và tham gia BHXH sau khi thử việc đạt yêu cầu
• Nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết.
• Thưởng Lễ, Tết theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH SX Hucafood
- Địa chỉ: 173A/3 DƯƠNG HIẾN QUYỀN, NHA TRANG, KHÁNH HOÀ
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT