Mô tả công việc
- Thu thập đầy đủ thông tin khách hàng
- Giới thiệu / tư vấn sản phẩm / thuyết phục khách hàng mua sản phẩm tạo doanh số
- Thực hiện các chương trình hỗ trợ khách hàng sau bán, ổn định doanh số trên từng khách hàng
- Thực hiện thủ tục mua bán với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng: excell, word, power point.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình dễ nhìn
- Có tư cách và trách nhiệm với công việc, không ngại khó khăn
- Làm việc chủ động, độc lập và có tính tổ chức cao
- Có thể đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH
- Du lịch hàng năm, nghỉ phép, nghỉ lễ tết, thưởng lễ tết theo luật.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần AMH Quốc tế
- Địa chỉ: B17-16, violet 2, KĐT Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT