Mô tả công việc
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Cung cấp kiến thức về sản phẩm / dịch vụ để giới thiệu cho khách hàng
- Thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng giao nhận, vận chuyển, xuất nhập khẩu với công ty
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số.
- Lập kế hoạch kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, các chiến dịch khuyến mãi
- Tiếp nhận các phản hồi và giải đáp thắc mắc và khuyến nghị của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty
- Báo cáo vấn đề liên quan cho quản lý, giám đốc công ty
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng / Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị kinh doanh quốc tế/ Logistics/Xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản. Có kinh nghiệm sales hoặc có hiểu biết về logistics là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt, năng động và tự tin cao, khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả dưới áp lực
- Có đủ kỹ năng máy tính - MS Office
- Tiếng Anh đọc hiểu mail. Giao tiếp tiếng anh tốt là lợi thế
- Biết tiếng Trung là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Tăng Lương và thưởng hàng năm dựa theo năng lực.
- Chế độ lao động, bảo hiểm đầy đủ theo luật định. Đóng BHXH, BHYT đầy đủ khi làm chính thức
- Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường vui vẻ hòa đồng.
- Công ty tài trợ tiền ăn trưa cho nhân viên 40.000/ ngày.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
KHÔNG PHẢI ĐI LÀM NGÀY THỨ 7
Du lịch team building trong và ngoài nước hàng năm.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần vận chuyển và xuất nhập khẩu Đại
- Địa chỉ: 26 Đường số 10, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT