Mô tả công việc
2. Lập kế hoạch công tác & làm việc tuần, tháng, quý. Quản lý, triển khai, giám sát công việc đề ra, phụ trách theo kế hoạch và định hướng đã được duyệt.
3. Phát triển khách hàng mới theo phân khúc thị trường và định hướng của công ty
4. Chăm sóc khách hàng: Trước - Trong - Sau bán hàng theo quy trình công ty
5. Thu thập thông tin nhu cầu và tư vấn giải pháp tối ưu / phù hợp đến khách hàng
6. Triển khai bộ hồ sơ chào thầu, chào giá theo quy trình của công ty và yêu cầu của nhà thầu/ khách hàng.
7. Lập hợp đồng, quản lý - đôn đốc thực hiện điều khoản hợp đồng đến khi thanh lý hợp đồng
8. Thu thập thông tin, tổng hợp để được hướng dẫn và đào tạo chuyên môn
9. Đề xuất giải pháp, phương án kinh doanh quảng bá thương hiệu và sản phẩm công ty
10. Thực hiện các nhiệm vụ được giao theo yêu cầu của cấp trên / Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí – vai trò tương đương tối thiểu 03 năm. Ưu tiên: Có kinh nghiệm phát triển khách hàng thương mại mảng dự án, hoặc có kinh nghiệm công tác trong ngành ĐÈN Chiếu sáng.
- Độ tuổi: ưu tiên độ tuổi 25 – 32, giới tính: không yêu cầu.
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft 365 (Word, Excel, Outlook - Gmail, …)
- Sử dụng được ngoại ngữ (tiếng Anh cơ bản: đọc, viết) trong công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tính chủ động cao, định hướng mục tiêu, kiên nhẫn, tự chủ, tư duy làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng
- Xét tăng lương hằng năm và đột xuất
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định, chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, liên hoan, tất niên, du lịch, …
- Được cử đi đào tạo để phát triển kỹ năng chuyên môn
- Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc thân thiện, tích cực, năng động
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN THIÊN MINH
- Địa chỉ: 98/11 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT