Mô tả công việc
- Chăm sóc và kết nối duy trì mối quan hệ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình trước, trong và sau khi bán hàng.
- Tìm kiếm, phát triển các kênh bán hàng cá nhân dựa trên nội dung của công ty cung cấp trên các nền tảng Zalo, FB cá nhân, Tiktok.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm làm vị trí Sales online từ 6 tháng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trang sức là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng doanh số theo tháng/quý/năm (dựa trên KPI phòng ban), thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
- Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
- Review xét tăng lương: 1 năm/ lần.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
- Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
- Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần Jemmia
- Địa chỉ: 72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT