Mô tả công việc
-Đề xuất những cách thức tiếp cận khách hàng của từng kênh.
-Quản lý các trang shop trên các kênh online.
-Liên hệ hợp tác với các sàn giao dịch thương mại điện tử.
-Cập nhật kiến thức về sản phẩm/dịch vụ, thị trường và xu hướng bán hàng online.
-Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, tiktok, youtube và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,...
-Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing...
-Livestream bán hàng trên các kênh video.
-Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
-Xây dựng mối quan hệ và tạo niềm tin với với khách hàng.
-Chốt đơn hàng online, đảm bảo doanh thu theo mục tiêu được giao.
-Xử lý các đơn đặt hàng, phối hợp với các bộ phận liêu quan để theo dõi tình trạng đóng gói và vận chuyển các đơn hàng.
-Giải quyết các vấn đề, khiếu nại và mọi thắc mắc của khách hàng.
-Quản trị dữ liệu khách hàng và báo cáo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, bán hàng (trực tuyến, trực tiếp).
- Có kinh nghiệm livestream bán hàng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, giao tiếp tốt.
- Yêu thích kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch 2 lần/năm.
- Tăng lương theo năng lực và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
- Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi với phòng tập Gym, Yoga, bóng bàn, Bida, phòng chiếu phim, karaoke,… phục vụ nhân viên thư giãn sau mỗi ngày làm việc.
Hồ sơ bao gồm
- SĐT: 0355 125 405
- Website: https://nicgroup.com.vn/default.aspx
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms Thương
- Địa chỉ: Số 3A, Phố Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT