Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch, nội dung, giải pháp số hóa và tối ưu hóa nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng theo định hướng TMĐT.
- Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình thị trường và các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.
- Đảm bảo tất cả hình ảnh về sản phẩm, chủ đề và nội dung trực tuyến chính xác và tuân theo các nguyên tắc của Công ty.
- Quản lý kết quả bán hàng của Thương mại điện tử, thị trường.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
- Lập kế hoạch phát triển và quản lý, kiểm soát các hoạt động, định hướng chiến lược bán hàng, triển khai các hoạt động của doanh nghiệp trực tuyến bao gồm các sự kiện bán hàng, chương trình tiếp thị, chi phí vận chuyển, nhà cung cấp,… trên các kênh.
- Làm báo cáo kết quả bán hàng trên các kênh TMĐT.
- Các công việc khác do Giám Đốc và trưởng bộ phận chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử, Social Media. Có kiến thức tốt về các xu hướng Online.
- Khả năng phân tích số liệu/ xử lý data.
- Trung thực, chịu khó, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
- Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Year & Party, Teambuilding
- Thưởng tháng lương thứ 13 hoặc 14 tùy vào tình hình kinh doanh
- Hưởng chính sách chiết khấu khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng thuộc Công ty
- Được hưởng chế độ BHXH, phép năm…theo quy định Bộ luật lao động
- Môi trường làm việc trẻ năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần thương mại AHK Việt Nam
- Địa chỉ: 290 đường bưởi
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT