Mô tả công việc
- Giới thiệu ban đầu cho Khách hàng/ Đại lý về thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi mà Công ty đang cung cấp.
- Gửi các thông tin của Khách hàng/ Đại lý cho bộ phận CSKH thực hiện việc chăm sóc.
- Tìm hiểu sản phẩm của Công ty, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đề xuất với Trưởng phòng xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường hiệu quả.
- Thăm hỏi các Khách hàng/ Đại lý cũ.
- Thực hiện khảo sát Khách hàng/Đại lý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao
Yêu cầu công việc
- Có thể đi công tác – thị trường
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt. Chịu áp lực tốt
- Tin học văn phòng
- Đam mê và yêu thích Công nghệ
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng: Thưởng doanh số, thưởng thành tích, thưởng sáng kiến, thưởng thâm niên
- Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác, xa nhà…
- Phúc lợi: Happy lunch, sinh nhật, bánh kẹo, hoa quả giữa giờ, khu vui chơi giải trí
- Các chế độ khác theo Quy định nhà nước, Quy định Công ty
- Bảo hiểm tai nạn & Khám sức khỏe định kỳ/ năm
- Cung cấp dụng cụ hỗ trợ công việc
- Hoạt động teambuilding, sportday, Family day cùng người thân hàng năm
- Môi trường làm việc gắn kết, không toxic
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH ICAR Việt Nam
- Địa chỉ: Khu thương mại dịch vụ Trung Văn 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT