Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển doanh số từ khách hàng hiện có.
- Thường xuyên liên hệ khách hàng, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. Các công tác trao đổi văn bản, hàng hóa với bệnh viện.
- Theo dõi các hợp đồng bán hàng, thúc đẩy khách hàng mua hàng. Theo dõi công nợ và đôn đốc khách hàng thanh toán khi đến hạn.
- Theo dõi hồ sơ mời thầu từ khách hàng. Lọc danh mục sản phẩm có thể dự thầu. Đề xuất sản phẩm tham dự thầu.
- Làm các báo cáo công việc, báo cáo kinh doanh,…và các báo cáo theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, xử lý tình huống năng động, nhiệt tình.
- Có khả năng đi công tác.
- Trung thực, siêng năng, nhiệt tình và có đam mê với nghề.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo các nghiệm vụ liên quan
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng doanh số, thâm niên, lễ, tết, sinh nhật,...
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Luật lao động; nghỉ phép 12 ngày/năm và
- các ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định chung.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm,…
- Chương trình team building, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Xuân Vy
- Địa chỉ: 17 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT