Mô tả công việc
- Gặp gỡ thị trường, khách hàng để tư vấn sản phẩm ….
- Tham gia hội nghị, hội thảo để quảng bá sản phẩm.
- Quản lý số lượng, quá trình hợp tác với các khách hàng, thực hiện các chính sách bán hàng của Công ty.
- Thực hiện và triển khai các công tác đấu thầu/chào hàng, theo dõi công nợ, thu hồi công nợ
- Theo dõi, giám sát việc ký kết hợp đồng, thực hiện và thanh lý hợp đồng.
- Làm báo giá gửi khách hàng.
- Tham giá các buổi đào tạo, training sản phẩm nội bộ/hãng.
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp theo nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên các ngành Y/Dược, điện tử y sinh, kỹ thuật y sinh, QTKD, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, kỹ thuật hình ảnh ...
- Có kiến thức và kỹ năng sales, marketing tốt, trung thực, nhanh nhẹn.
- Có khả năng đàm phán, kỹ năng bán hàng hiệu quả.
- Làm việc chủ động, có kế hoạch, khả năng đi công tác xa
Quyền lợi được hưởng
Thưởng doanh số theo chính sách của công ty. (Không áp doanh số vào lương cơ bản)
- Thời gian làm việc: 8h-17h, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
- Hưởng các chế độ BHXH, phụ cấp theo quy định của công ty và nhà nước.
- Môi trường làm việc hợp tác, thân thiện, Được tham gia du lịch hàng năm và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác
- Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng để đáp ứng yêu cầu công việc và phát triển bản thân.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ QUANG MINH
- Địa chỉ: Tầng 5, tòa Newskyline, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT