Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng, đơn hàng từ khách hàng nước ngoài;
- Tiến hành tư vấn và đàm phán đối với khách hàng về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Công ty như: Giá cả, Quy cách sản phẩm…,các yêu cầu Logistic ( phương thức vận chuyển – nhận hàng, thời gian giao hàng…) cũng như các nội dung liên quan ( phương thức thanh toán, thời gian thanh toán…);
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 kinh nghiệm trở lên;
- Thành thạo Tiếng Trung (Nghe, nói, đọc, viết)
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tôt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Khả năng lập kế hoạch, báo cáo tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng, internet.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của nhà nước;
- Chế độ thưởng: thưởng theo doanh số, thưởng cuối năm;
- Được tham gia các hoạt động nghỉ mát và sự kiện lớn trong năm hấp dẫn;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp..
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Ameii Việt Nam
- Địa chỉ: Tòa Nhà Nam Hải Lakeview Lô 1- 9A Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng - Hoàng Mai - Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT