Mô tả công việc
- Liên hệ với NCC xin thông tin về tình trạng hàng hóa và giá cả phản hồi lại cho các bộ phận liên quan.
- Đặt hàng và theo dõi lịch trình hàng về.
- Theo dõi, đánh giá khả năng đáp ứng của các NCC thuộc nhóm mặt hàng phụ trách.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Hỗ trợ cân đối, chuyển hàng nội bộ, thu mua cho các đơn vị trực thuộc Công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân ngành Kinh tế , tài chính, logictis, kinh doanh…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), các ứng dụng mạng xã hội.
- Sử dụng tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng (có chứng chỉ tiếng anh ielts từ 7.0 trở lên), hiểu biết về tiếng anh chuyên ngành là lợi thế lớn.
- Có kinh nghiệm mua hàng Quốc tế: Trung Quốc/ Nhật Bản/ Hàn Quốc/ Châu Âu,... ít nhất 2 năm.
- Có kinh nghiệm về thủ tục thông quan/ khai báo hải quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
-Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc ở cường độ cao, sức khỏe tốt
- Bảo mật thông tin tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13 theo quy định của Nhà Nước
- Phụ cấp ăn trưa tại văn phòng
- Thưởng kinh doanh..
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Tham gia BHXH,BHYT,..
- Được tham gia vào các hoạt động phong trào ngoại khóa, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức: Du lịch , các sự kiện nội bộ, sinh nhật, các ngày lễ trong năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát huy được năng lực bản thân
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- LH: Ms Hằng *********
- Email: adm*******@tienvietthai.vn
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần Tiến Việt Thái
- Địa chỉ: Số 170 Phố Xuân Quỳnh, Phường Trung Hòa, Q .Cầu Giấy, TP HN
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT