Mô tả công việc
- Nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn qua điện thoại
- Đảm bảo thông tin về các khoản nợ trong thực tế khớp với thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc xử lý khiếu nại của khách hàng, đối tác về các khoản nợ.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp, tin cậy với bên nợ để hạn chế tối đa các trường hợp rủi ro.
- Đàm phán, thương lượng về thời hạn trả nợ.
- Lập báo cáo công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ các hành đồng pháp lý trong trường hợp cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, siêng năng, chịu khó
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6.100.000 ( lương cơ bản 5 triệu 1 + Phụ cấp cơm 40K/ ngày) + Bonus
- 2 tháng thử việc nhận 100% lương
- 15 ngày phép/ năm, Nghỉ lễ tết theo quy định
- Được kí hợp đồng lao động chính thức, được đóng bảo hiểm đầy đủ theo qui định nhà nước
- Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo Việt
- Có lộ trình thăng tiến.
- Được đào tạo đầu vào, nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên với các chương trình chuyên nghiệp hàng đầu ngành tài chính Việt Nam
- Phát triển kĩ năng toàn diện với mô hình bán hàng đa nhiệm tiên phòng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Quỳnh Anh
- Địa chỉ: 144 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT