Mô tả công việc
Phát triển khách hàng doanh nghiệp dùng giải pháp Martech
Mô tả công việc ngắn
Thực thi phát triển kinh doanh theo ngành hàng với đối tượng mục tiêu là các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu ứng dụng công nghệ để tăng trưởng kinh doanh trực tuyến hoặc tối ưu vận hành doanh nghiệp trực tuyến dựa vào các nền tảng quảng cáo như Google, Facebook, Tiktok, Lazada, Tiki, Shopee.
Trách nhiệm
Lựa chọn ngành hàng theo thế mạnh năng lực của bản thân để phát triển các khách hàng tiềm năng cho sản phẩm / dịch vụ của công ty.
Thiết lập mối quan hệ với cấp C-level hoặc Manager trong thị trường mục tiêu.
Tham gia xây dựng hiểu biết của khách hàng doanh nghiệp về SP/DV của công ty.
Đảm bảo hoàn thành 70-90% mục tiêu doanh số được giao theo tháng, quý, năm.
Nghĩa vụ
Xây dựng slide solution và thuyết trình với khách hàng mục tiêu.
Tìm kiếm đối tác để hợp tác cùng phát triển trong lĩnh vực.
Hoàn thành các chỉ tiêu đo lường kết quả mục tiêu do quản lý giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành: tiếp thị, truyền thông, công nghệ thông tin.
Kỹ năng
Có tối thiểu từ 6 tháng kinh nghiệm phát triển kinh doanh tại các công ty công nghệ hoặc dịch vụ phần mềm, bao gồm cả các công ty đại lý quảng cáo, tiếp thị truyền thông.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề và đồng cảm khó khăn với khách hàng.
Có kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Có tư duy và không ngại tìm hiểu thị trường khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là chuyển đổi số trong vận hành doanh nghiệp (bao gồm: MKT, SALES, SERVICE) hoặc chuyển đổi số để phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.
Có hiểu biết về công cụ vận hành số trong thời đại đổi mới sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập gộp theo năng lực: từ 8.000.000đ đến 50.000.000đ
Phúc lợi
Thời gian làm việc từ thứ 2 tới thứ 7 (nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng), giờ làm việc trong ngày: sáng từ 8h30 tới chiều 18h.
Thưởng doanh số theo năng lực: từ 5.000.000đ tới 25.000.000đ.
Thưởng chuyên cần: 300.000đ/tháng
Phụ cấp ăn trưa: 25.000đ/ngày
Phụ cấp sử dụng máy tính cá nhân: 200.000đ/tháng
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ HUBJS
- Địa chỉ: 125 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT