Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng nhằm duy trì giao dịch của khách hàng.
Chăm sóc và khai thác khách hàng hiện hữu của Công ty.
Tìm kiếm, cập nhật thông tin thị trường liên quan đến công việc.
Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Các công việc khác liên quan đến hỗ trợ kinh doanh
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán, Tài Chính -Ngân hàng, đặc biệt ưu tiên những ứng viên có nguồn khách hàng tiềm năng.
Không ngại telesales gọi điện tư vấn
Quyền lợi được hưởng
Thưởng trả theo tuần, lương trả theo tháng.
Bảo hiểm PVI cá nhân sau thử việc
Được đào tạo và hỗ trợ nhiệt độ trong quá trình làm việc
Hiện công ty đang tìm kiếm địa điểm để mở văn phòng nên trước mắt làm việc remote 100% tại nhà từ 3-6 tháng, không phải di chuyển vào mùa mưa, tiết kiệm chi phí đi lại
Cơ hội phát triển các mối quan hệ trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 98 Nguyễn Công Trứ, p.Nguyễn Thái Bình, Q1, Quận 1, Quận 1
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Nhịp Điệu ABCIn
- Địa chỉ: Tòa nhà Sharespace, 98 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT