Mô tả công việc
- Tích cực bán hàng và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của Công ty.
- Giải đáp và tư vấn mọi câu hỏi, khúc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về sản phẩm tour du lịch, lời nói, cử chỉ.
- Triển khai các kế hoạch bán hàng và các chương trình xúc tiến bán hàng do cấp trên chỉ định
- Phụ trách thủ tục giấy tờ cần thiết và báo cáo với quản lý trực thuộc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn / chuyên môn, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Du lịch & Lữ hành, kinh doanh
- Trình độ tiếng Anh hoặc Trung nghe nói đọc viết.
- Giao tiếp tiếng Anh/Trung thành thạo
- Thành thạo tin học, Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng bán hàng
- Khả năng thích ứng (công việc, tình huống)
- Khả năng chủ động
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng gọi điện, nhắn tin
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Đã có kinh nghiệm trong 6 tháng -1 năm trở lên hoặc tương đương.
- Có tinh thần học hỏi, cầu thị
- Có tác phong làm việc nhanh nhẹn và cẩn thận
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Mong muốn phát triển bản thân
- Có kinh nghiệm làm việc chuyên môn liên quan đến Sale trong lĩnh vực Du lịch như Văn phòng Du lịch, Sale Tour Du lịch.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8-10tr + thưởng doanh thu, phụ cấp [dễ dàng >=15tr]
- Hưởng đủ chính sách phúc lợi của công ty.
- Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp trên để thực hiện công việc được hiệu quả
=> CV gửi về : Hrtranhieubang1112.hcn*******@gmail.com/ SĐT: *********[Ms Bang]
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Lilys Travel
- Địa chỉ: 20 Ngõ Huyện, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT