Mô tả công việc
Nghiên cứu từ khóa, nhóm từ khóa và triển khai.
Phân tính, đánh giá Onpage cho website.
Tối ưu Onpage SEO (Tối ưu bài viết, xây dựng Internal Links,...).
Lên kế hoạch và thực các chiến dịch Offpage, xây dựng Link Building.
Thực hiện Audit Technical cho website.
Phối hợp với bộ phận Content SEO để xây dựng Content chất lượng.
Theo dõi thứ hạng từ khóa, tiến độ dự án để đưa ra giải pháp, phương án khắc phục cũng như nâng cao chất lượng dự án.
Kiểm tra, cập nhật và báo cáo tiến độ dự án cho Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học thuộc các chuyên ngành: công nghệ thông tin, marketing, thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có kiến thức SEO nâng cao và hiểu rõ các thuật toán.
Sử dụng thành thạo Ahref, Semrush, Google Search Console và Google Analytics.
Có kiến thức về Content và có khả năng viết nội dung chuẩn SEO.
Có kiến thức cơ bản về HTML, CSS và PHP.
Có kiến thức cơ bản về Marketing Online.
Có kỹ năng tốt trong: tin học văn phòng, quản lý thời gian và công việc, xử lý vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
Khen thưởng khi đạt chỉ tiêu, nhân viên xuất sắc hàng tuần/hàng tháng/hàng quý.
Làm việc 5 ngày/tuần từ T2 - T6 (nghỉ thứ 7 và chủ nhật).
Thời gian làm việc 8h-12h và 13h30-17h30.
Nghỉ 12 ngày phép năm và nghỉ các ngày lễ theo quy định.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, vận hành quản lý theo Agile và Scrum.
Làm việc có kế hoạch và quy trình rõ ràng.
Được tham gia các hoạt động dã ngoại, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
Được tham gia các khóa đào tạo không giới hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc.
Chính sách Sinh nhật, kết hôn, sinh con,...
Hồ sơ bao gồm
- Thư giới thiệu (nếu có)
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Global Online Branding
- Địa chỉ: 235 Lý Thường Kiệt
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT