Mô tả công việc
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo tuần, tháng và các công việc khác được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: từ 3 – 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giọng nói rõ ràng lưu loát, không vùng miền
- Kỹ năng giao tiếp tốt Tư duy tốt trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng đánh máy tốt và vi tính văn phòng
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work…
- Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13 chế độ phép năm đầy đủ.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: TNHH TMDV viễn thông Thiên Tú
- Địa chỉ: 145B nguyễn đình chính, Phường 11. phú nhuận
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT