Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch hẹn với khách để Leader đi gặp và tư vấn.
- Làm việc tại văn phòng, không áp doanh số.
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn cụ thể bởi Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, truyền cảm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin khi nói chuyện qua điện thoại.
- Tinh thần lạc quan, vui vẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức với nhiều chính sách hấp dẫn.
- Môi trường làm việc gen Z, năng động, nhiều cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Được hướng dẫn bởi các quản lý có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
- Văn phòng hiện đại, sang xịn mịn. Coffee phục vụ miễn phí mỗi ngày.
- Được tham gia thường xuyên các khóa đào tạo MIỄN PHÍ nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm.
- Được tham gia câu lạc bộ thể thao hằng tuần rèn luyện sức khỏe.
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV
- Địa chỉ: 213 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP. HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT