Mô tả công việc
Nghiên cứu và nắm bắt nhu cầu khách hàng
Xử lý các khiếu nại và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Báo cáo kết quả làm việc theo định kỳ cho quản lý
Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Kỹ năng thuyết phục tốt, lanh lẹ, hoạt ngôn, không ngại bị từ chối nhiều lần.
Khả năng độc lập, tính tự giác cao, có kế hoạch rõ ràng
Tính cách hướng ngoại, tràn đầy năng lượng để có thể giao tiếp tốt với khách hàng.
Giọng nói to, rõ ràng, không bị líu lưỡi, vấp, giọng địa phương quá nặng.
Quyền lợi được hưởng
Lương trả theo tháng. Thưởng trả theo Tuần. Có lương tháng 13.
Bảo hiểm dành cho nhân viên chính thức
Làm việc hybrid, chỉ lên công ty 2-3 ngày/tuần, thời gian còn lại có thể làm tại nhà nên thoải mái và tiết kiệm chi phí xăng xe đi lại.
Được ĐÀO TẠO tất cả kĩ năng: Giao tiếp, trao đổi chia sẻ thông tin và chăm sóc Khách hàng.
Được THAM GIA tất cả khoá học nâng cao nghiệp vụ
Cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn khi bạn gắn bó lâu dài với công ty.
Lương thử việc = 100% lương chính thức
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 98 Nguyễn Công Trứ, p.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Quận 1
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Nhịp Điệu ABCIn
- Địa chỉ: Tòa nhà Sharespace, 98 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT