Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng cách trực tiếp tại văn phòng hoặc qua điện thoại.
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ theo tiêu chuẩn của các Đại sứ quán và lên lịch hẹn cho khách hàng.
- Thực hiện một vài báo cáo liên quan đến công việc.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản, có thể nghe-nói-đọc-viết.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH full lương, BH sức khỏe 24/4, nghỉ phép năm, nghỉ mát.
- Chế độ công đoàn theo quy định của nhà nước.
- Cơ hội học tập, thăng tiến theo khả năng.
Hồ sơ bao gồm
- Các giấy tờ còn lại sẽ bổ sung sau nếu đạt yêu cầu tuyển dụng.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Đại Lý Toàn Cầu
- Địa chỉ: 52 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, HCM.
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT