Mô tả công việc
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học các ngành về quản trị kinh doanh, du lịch lữ hành, ngôn ngữ Anh hoặc các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm về tư vấn vé máy bay, du lịch, khách sạn hoặc visa là một lợi thế/Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Kiến thức: Biết chuyên môn, nghiệp vụ có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ nội địa, quốc tế (Tối thiểu 1 hệ thống như: Sabre DCP (1S) , Sabre 360 (1B), Amadeus (1A), Galileo 1(G), các nền tảng khác (Web, App)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc đã hoàn thành các khóa dào tạo về nghiệp vụ vé máy bay.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, tỉ mỉ trong công việc, giọng nói dễ nghe.
- Khả năng xử lý tình huống và giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Trang phục tự do năng động không gò bó.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Thử việc từ 1-2 tháng (Tùy năng lực).
- Lương tháng 13/thưởng tết âm lịch.
- Phụ cấp, thưởng chuyên cần.
- Tăng lương định kỳ hoặc bất cứ lúc nào theo năng lực.
- Một và chính sách khác theo quy định của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM TICKETS
- Địa chỉ: 69 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT