Mô tả công việc
- Tạo đơn hàng cho khách và xử lý đơn hàng trên phần mềm.
- Làm việc với các bên đơn vị vận chuyển để thúc đẩy giao hàng, kiểm soát hành trình đơn hàng.
- Xử lý đơn hàng và giải quyết khiếu nại cho khách hàng sau bán hàng.
- Chăm sóc và gửi thông tin về chương trình ưu đãi, bộ sưu tập mới cho khách hàng cũ thông qua kênh Zalo được công ty cung cấp
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, tốc độ gõ máy và phản xạ tốt
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm ngành dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6-15 triệu/ tháng (LCB + hoa hồng theo bậc doanh thu)
Thử việc: LCB 5 triệu + hoa hồng theo bậc doanh thu
Nhân sự chưa có kinh nghiệm làm việc được tham gia học việc 1 tháng có nhận phụ cấp + thưởng doanh số học việc
- Được đào tạo bài bản, có lộ trình thăng tiến rõ ràng dựa theo năng lực làm việc
- Được thưởng tết và đóng BHXH sau 6 tháng kể từ khi được ký HĐ chính thức.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- CV
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ THỜI TRANG THE GMEN
- Địa chỉ: 319 Điện Biên Phủ - Phường Hòa Khê - Quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT