Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc và hướng dẫn khách hàng theo hình thức kết hợp giữa nhắn tin và gọi điện.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thủ tục hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan tới dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Có Laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, nói ngọng.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng làm việc cá nhân, nhóm và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng: 100% LCB 6.000.000 + Hoa hồng + Lương tăng ca (Nếu có)
- Kết thúc 2 tháng thử việc sẽ ký hợp đồng chính thức với chế độ như sau:
LCB 6.000.000 VNĐ + Hoa hồng + Phụ cấp doanh số + Chế độ phúc lợi khác + Lương tăng ca (Nếu có)
- Doanh số 3.*********00.000 VNĐ
- Tăng ca (Nếu có): 50.000 VNĐ/h
- Lương cơ bản cố định, không bị ảnh hưởng bởi doanh số.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác…
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, Tăng lương cứng đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
- Đặc biệt thưởng nóng cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tháng, quý, năm.
- Trợ cấp 1.*********0.000 vnđ/tháng có điều kiện.
- Tham gia công đoàn thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ… đầy đủ.
- Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm.
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Quốc tế GGS Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 6 tòa Intracom 2, số 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT