Lượt xem: 547

Mô tả công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên tư vấn sau khi khách hàng ký hợp đồng.
- Dịch thuật các hồ sơ khách hàng để làm thủ tục định cư theo từng giai đoạn (40% công việc của bộ phận hồ sơ)
- Phối hợp cùng Team định hướng, xử lý Hồ sơ của Khách hàng theo hướng dẫn của Luật sự di trú.
- Quản lý, theo dõi và nhắc nhở khách hàng hoàn thiện và bổ sung các tài liệu, hồ sơ cho đến khi nhận Visa định cư.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến thủ tục định cư.
- Lên kế hoạch xử lý hồ sơ được giao đúng thời hạn.
- Dịch thuật hồ sơ khi được yêu cầu.
- Báo cáo kết quả hồ sơ khách hàng cho Ban Giám đốc của công ty.
- Nhập liệu, quản lý lưu giữ nguồn thông tin khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chính quy chuyên ngành Quan hệ khách hàng, Ngôn ngữ Anh, Luật,...
- Trình độ Tiếng Anh tốt, thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
- Biết sử dụng các các phần mềm Microsoft Office, Drive, Email để hoàn thành công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực biên-phiên dịch.
- Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ trong ngành Định cư hoặc tư vấn du học là một điểm cộng.
- Có khả năng diễn đạt ngôn ngữ tốt, có kỹ năng trình bày, thuyết phục.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng lưu trữ và sắp xếp dữ liệu, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Trung thực, tự giác và tự kỷ luật.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn, sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Được công ty đào tạo kiến thức chuyên môn về Visa Mỹ,…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ như luật quy định.
- Hỗ trợ các trang thiết bị khi làm việc: máy tính, văn phòng phẩm.
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện tổ chức của công ty.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Onekey Business Solution Việt Nam

- Địa chỉ: 95 Đường B4, Phường An Lợi Đông

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!