Mô tả công việc
• Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa: Liên hệ với nhà cung cấp để đổi, trả hàng khi cần thiết, chuyển hàng, nhận chia sẻ hàng hóa từ những cửa hàng khác.
• Quản lý doanh số cửa hàng (theo dõi, kiểm tra doanh số, phân tích và xác định các lý do doanh thu tăng hoặc giảm đột xuất, phân tích và xác định các cơ hội có thể giúp cửa hàng tăng doanh số).
• Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ với dịch vụ tốt nhất và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
• Phối hợp với Phòng Marketing lên các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến cửa hàng
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm chuyên môn: từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm Quản lý, Trưởng ca, Trợ lý ngành dịch vụ ăn uống, chuỗi cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm
• Có kỹ năng giao tiếp, giám sát, giải quyết vấn đề và ra quyết định
• Thành thạo các kỹ năng vận hành cửa hàng
• Có khả năng quản lý đội nhóm
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định (bảo hiểm full lương)
• Thăm khám sức khỏe & các đãi ngộ y tế hàng năm cho nhân viên
• Chế độ thăng tiến lên các vị trí GSM/ASM/AM.. sau 1 năm làm việc
• Môi trường năng động, phát triển bản thân, các chương trình đào tạo chuyên môn về ngành bán lẻ
• Lương tháng 13, xét duyệt tăng lương 1 lần/ năm
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: MM Mega Market Vietnam
- Địa chỉ: Khu B, Khu đô thị mới, Khu đô thị An Phú An Khánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT