Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ của công ty
- Cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải và các dịch vụ cốt lõi của logistics (vận tải nội địa, vận tải biển, hàng không, door-to-door , thủ tục hải quan, kho bãi)
- Báo giá cho khách hàng, thương lượng, đàm phán, soạn thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp các bộ phận để phát huy tối đa hiệu quả công việc, xử lý hàng suôn sẻ, xử lý các phát sinh( nếu có), cập nhật tình trạng hàng cho các shipper/consignee;
- Lập kế hoạch và thực hiện phát triển khách hàng, doanh số;
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường;
- Hoàn thành những công việc khác tùy thuộc theo yêu cầu kinh doanh của Công ty và theo quyết định của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Nếu ứng viên có sẽ là lợi thế: Biết về lĩnh vực vận tải biển và xuất nhập khẩu, incoterms,…
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, năng động, khả năng giao tiếp tốt, yêu thích kinh doanh, có tinh thần cầu tiến
- Sẵn sàng làm việc với áp lực cao.
- Có tinh thần trách nhiệm, có khả năng gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 1/3 lương vào các ngày lễ: 30/4 & 2/9, Tết; lương tháng 13 & thưởng đột xuất theo kết quả KD
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm, đi du lịch hằng năm
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ PHƯƠNG LINH
- Địa chỉ: Số 15 Đường 14, Phường Phước Bình, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT