Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhằm duy trì và mở rộng cơ sở khách hàng hiện hữu.
Tham gia các cuộc họp, các chương trình đào tạo và điều phối hoạt động đào tạo ở các chi nhánh để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng.
Đóng góp ý tưởng và tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh theo giai đoạn; Lập kế hoạch, ngân sách hàng tháng/quý/năm cho hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu thích giao tiếp, linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc linh hoạt, tùy theo lịch học.
Thưởng hoạt động theo memo hàng tháng + Thưởng hoa hồng trên doanh thu kinh doanh.
Được đào tạo nâng cao kinh nghiệm bán hàng.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, định hướng lên vị trí Nhân viên chính thức, Leader Kinh doanh...
Môi trường làm việc năng động, hiện đại và thỏa sức sáng tạo.
Hỗ trợ xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân, tạo điều kiện phát triển cá nhân.
Hồ sơ bao gồm
- CV
- Các bằng cấp có liên quan
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: GENERALI
- Địa chỉ: 107 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT