TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT..

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Alpha Home Furnishings

Thửa đất số 123, 124, 125; Tờ bản đồ số 8, Ấp 4, Xã Tân Mỹ, Huyện Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.

Lượt xem: 176

Mô tả công việc

Mô tả công việc: - Nhận kế hoạch sản xuất, thường xuyên cập nhật kế hoạch sản xuất báo cáo GĐNM để đảm bảo đáp ứng đúng tiến độ, yêu cầu sản xuất. - Trực tiếp theo dõi và đề xuất cho nghỉ phép, nghỉ việc riêng đối với người lao động thuộc quyền quản lý tại bộ phận. - Tổ chức sản xuất tại bộ phận đảm bảo công tác An toàn - Vệ sinh lao động, bảo vệ môi trường và phòng chống cháy nổ theo đúng quy định của công ty - Giám sát việc sử dụng nguyên vật liệu của công nhân để hạn chế đến mức thấp nhất việc tiêu hao nguyên vật liệu trong sản xuất. - Quản lý trang thiết bị máy móc, phương tiện của tổ được phân công. - Thực hiện việc ghi chép nhật ký vận hành của tổ sản xuất. - Chủ động đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất cho nhà máy. • Yêu cầu: - Có kinh nghiệm 01 năm trong lĩnh vực quản lý sản xuất. - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. - Biết sử dụng máy vi tính, thành thạo Word, Excel. - Năng động, nhiệt tình trong công việc - Có kỹ năng quản lý thời gian và công việc - Có kỹ năng tổ chức công việc và xử lý tình huống chủ động. • Quyền lợi và chế độ:

Yêu cầu công việc

Biết sử dụng máy vi tính, thành thạo Word, Excel. - Năng động, nhiệt tình trong công việc - Có kỹ năng quản lý thời gian và công việc - Có kỹ năng tổ chức công việc và xử lý tình huống chủ động. • Quyền lợi và chế độ:

Quyền lợi được hưởng

-Tham gia bảo hiểm đầy đủ

Hồ sơ bao gồm

• Cách nộp hồ sơ: - 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú. - 1 Đơn xin việc. - 1 giấy khám sức khoẻ (bản chính) thời hạn không quá 3 tháng. - 1 Bản sao căn cước công dân (có công chứng trong thời hạn không quá 3 tháng). - Giấy xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của công an nơi cư trú. - Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ liên quan nếu có (có công chứng trong thời hạn không quá 3 tháng

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Thanh Nga

- Địa chỉ: Lô A7.6, Khu Công Nghiệp KSB-Khu B, Xã Đất Cuốc, H. Bắc Tân Uyên, T. Bình Dương.

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Tổ trưởng

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Bình Dương

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!

Việc làm tương tự

Bình Dương

10,000,000 - 20,000,000 VNĐ

30/09/2024