Lượt xem: 98

Mô tả công việc

- Cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày,hàng tuần, hàng tháng.
- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin các cuộc gọi đến bộ phận kinh doanh, khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu. Hỗ trợ công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ hoạt động chất lượng.
- Hỗ trợ đào tạo, phát triển đội ngũ cấp quản lý chất lượng.
- Xây dựng lực lượng nòng cốt, hỗ trợ phát triển lực lượng MDRT và CVTV chất lượng cao.

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng căn bản.
- Trung cấp trở lên, có nhận sinh viên mới tốt nghiệp.
- Khả năng giao tiếp khá.
- Có đam mê và nhiệt huyết trong công việc.
- Tuổi từ 22-30.
- Thái độ tích cực, nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 8 - 12 triệu + hoa hồng + thưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h30 – 17h30), nghỉ trưa (12h00 – 13h30)
- Được đào tạo nghiệp vụ 3 tuần trước khi nhận việc (được hỗ trợ 3 triệu đồng).
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding của Công ty.
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- CV

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ AIA VIỆT NAM (ĐẠI LÍ UỶ QUYỀN)

- Địa chỉ: Toà nhà Republic 18E Cộng Hoà, Tân Bình

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 8 - 12 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề:Bảo hiểm

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!

Việc làm tương tự

Hồ Chí Minh

Thỏa thuận

30/09/2024

Hồ Chí Minh

Thỏa thuận

24/08/2024