Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một Trợ lý Giám đốc sở hữu các kỹ năng tổ chức, giao tiếp và đa nhiệm đặc biệt. Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm quản lý lịch trình của giám đốc, tuân thủ các thời hạn quan trọng, sắp xếp việc đi lại và điều phối các cuộc họp và sự kiện. Trợ lý cá nhân cũng sẽ được yêu cầu giám sát và trả lời email và các câu hỏi qua điện thoại.
Nhiệm vụ chính:
- Cung cấp hỗ trợ cấp điều hành cho giám đốc trong các hoạt động hàng ngày, chẳng hạn như xử lý thư từ, lên lịch các cuộc hẹn và cuộc họp, sắp xếp kế hoạch đi lại, sắp xếp thứ tự ưu tiên và xử lý thông tin bí mật.
- Hoạt động như một đầu mối liên lạc giữa giám đốc và các bên liên quan khác nhau, nội bộ hoặc bên ngoài.
- Quản lý các dự án khác nhau từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành, thực hiện các mục tiêu của dự án được đáp ứng trong giai đoạn đánh giá.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của giám đốc.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để hỗ trợ xây dựng các chiến lược kinh doanh.
- Tham gia vào các buổi họp và đề xuất các ý tưởng phát triển sản phẩm mới.
- Quản lý, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, đảm bảo các sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp và thành công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Có kỹ năng chuyên sâu về content marketing, viral
- Biết lái oto (ko bắt buộc)
- Ưu tiên trách nhiệm và làm việc theo thời hạn chặt chẽ.
- Chủ động và tự hoàn thiện các kỹ năng còn thiếu.
Quyền lợi được hưởng
- Review tăng lương 1 năm/lần
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động và tạo điều kiện cho nhân sự phát triển bản thân.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Lương tháng thứ 13.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HACI
- Địa chỉ: Thuy Khue
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT