Lượt xem: 119

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch công việc, lịch họp định kỳ và báo cáo lịch làm việc hằng ngày cho Giám đốc và các phòng ban liên quan.
- Tham gia và ghi chép lại nội dung cuộc họp nội bộ khi được cấp trên yêu cầu, nhắc lịch cho Giám đốc hằng ngày, tổng hợp kết luật và thông báo chính thức đến đội ngũ kinh doanh sau buổi họp.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản từ khách hàng và Phòng Kinh Doanh.
- Hỗ trợ Saler về kinh doanh: chứng từ, hồ sơ, thông tin hồ sơ bảo hiểm.
- Xử lý các hồ sơ pending và hồ sơ tuyển dụng từ Phòng Kinh Doanh.
- Tuyển dụng và sàng lọc ứng viên.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.

Yêu cầu công việc

- Có 1 năm kinh nghiệm ở các ngành nghề.
- Hòa đồng, trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại Học, 26 tuổi trở lên.
- Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6 (2 buổi sáng thứ 7)

Quyền lợi được hưởng

- 1 năm nhận 13 tháng lương.
- Phụ cấp huấn luyện đào tạo: 1,000,000 vnđ
- Du lịch 2 lần/năm

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay - Việt Nam

- Địa chỉ: 1812-1814 Võ Văn Kiệt, P An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM.

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: Từ: 10,000,000 VNĐ

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề:Bảo hiểm

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!

Việc làm tương tự