Trợ lý kinh doanh (Sale Admin)

Công Ty CP Công Nghệ Hợp Long

Lượt xem: 137

Mô tả công việc

Phối hợp Sales Representative (SR) xử lý các công việc sau:
- Tạo báo giá theo yêu cầu của khách hàng, đơn hàng SR đưa về
- Xử lý, theo dõi đơn hàng và xuất hàng
- Cập nhật thông tin và tình trạng đơn hàng cho khách hàng
- Xử lý sau bán: Hỗ trợ khách hàng bảo hành, đổi trả hàng, …
- Đối chiếu công nợ với khách hàng, check lịch thanh toán từ khách hàng, hỗ trợ xử lý các chứng từ thanh toán gửi cho khách hàng
- Xử lý các hồ sơ, thủ tục liên quan đến khách hàng/ đơn hàng (Hợp đồng, COCQ, giấy tờ khác, …)
- Báo cáo tình trạng khách hàng định kỳ cho cấp trên
- Phối hợp Kế toán công nợ & SR thu hồi nợ khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng chính quy trở lên
Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm việc với Khách hàng trên 6 tháng.
Kỹ năng mềm: Trung thực, trách nghiệm, nhanh nhẹn, linh hoạt, biết sắp xếp công việc, không ngại học hỏi; có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, kỹ năng hoạt động nhóm.
Thành thạo kỹ năng máy tính: Word, Excel, PowerPoint , các ứng dụng Internet, Google, Website, Facebook là một lợi thế
Giới tính: Nữ, dưới 30 tuổi

Quyền lợi được hưởng

Mức lương chính thức: Lương cơ bản (khởi điểm từ 6.000.000 – 7.000.000 vnđ) + thưởng KPIs/COM + phụ cấp (mức thu nhập thông thường từ 7.500.000 – 15.000.000vnđ, theo năng lực).
Lương cơ bản tăng theo thâm niên làm việc
Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,…
Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,…
Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
Ngân sách cho các khóa học, hội nghị, workshop,…
Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,…

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty CP Công nghệ Hợp Long

- Địa chỉ: Tầng 3, tòa HH01A chung cư NewHorizon, 87 Lĩnh Nam, Hà Nội

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 7 - 15 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!