Mô tả công việc
● Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên
● Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
● Quản lý các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
● Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
● Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
● Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo ● Quản lý, hướng dẫn hỗ trợ cho nhân viên đạt được các chỉ tiêu trong công việc
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
● Kinh nghiệm vị trí Lead CSKH từ 4,5 năm trở lên
● Thành thạo tin học văn phòng
● Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế
● Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
● Là người có khả năng quản lý, lãnh đạo
● Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
● Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt
Sẵn sàng làm việc/công tác tại nước ngoài là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ Đãi ngộ và phúc lợi đầy đủ: theo chính sách của công ty.
SẼ TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP KHI PHỎNG VẤN.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên
- Hộ chiếu còn hiệu lực.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Công nghệ Hitech Việt Nam
- Địa chỉ: Toà nhà Citilight Tower
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT