Mô tả công việc
• Xây dựng chính sách bán hàng theo từng kênh.
• Xây dựng chính sách khách hàng.
• Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng.
• Quản lý toàn bộ Nhân viên phòng kinh doanh. Đào tạo và kèm cặp nhân sự.
• Chịu trách nhiệm và báo cáo trước Ban giám đốc và điều hành và kết quả hoạt động bán hàng.
• Phối hợp làm việc với bộ phận marketing, bộ phận sản xuất để đảm bảo KPI đề ra.
• Báo cáo bán hàng chi tiết, tổng thể.
• Theo dõi, báo cáo doanh thu, chi phí theo từng kênh.
• Đảm bảo tỷ lệ tồn kho – nghiên cứu phương án, triển khai xử lý hàng tồn kho.
Yêu cầu công việc
• Tư duy chiến lược. Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện.
• Có khả năng nghiên cứu, học hỏi, ứng dụng kiến thức sử dụng công nghệ trong quản lý kinh doanh.
• Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng, tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ liên quan.
• Kiến thức tư vấn bán hàng, kỹ năng thuyết trình, đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
• Các chế độ khác của công ty ( công đoàn, sinh nhật, hiếu hỉ...)
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng
• Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Tập đoàn GSun Group
- Địa chỉ: Trần Duy Hưng , Cầu Giấy, HN
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT