Mô tả công việc
2. Kiểm tra/ giám sát các hoạt động hàng ngày/ tuần/ tháng về bán ra, đặt hàng, chương trình khuyến mãi…
3. Trực tiếp thực hiện các hoạt động kinh doanh: Tuyển chọn/ Thiết lập hệ thống đại lý; Củng cố hệ thống và gia tăng hiệu quả các tuyến bán hàng; hướng dẫn nhân viên làm theo trên thị trường.
4. Xây dựng và phát triển đội ngũ: Tuyển dụng nhân viên, huấn luyện nhân viên, động viên nhân viên, đánh giá thành tích nhân viên.
5. Phát triển thị trường: Nắm bắt, phân tích thông tin thị trường/ đối thủ cạnh tranh; Đề xuất và thực hiện các hoạt động mở rộng/ sâu bao phủ, gia tăng thị phần tại khu vực phụ trách.
6. Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mại người tiêu dùng, Hội nghị khách hàng, tổ chức chương trình du lịch cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Năng động yêu nghề, đam mê kinh doanh chịu được áp lực công việc
• Có tinh thần trách nhiệm có thể đi công tác xa
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 2 năm
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và phúc lợi khác của công ty như: hoa hồng, phụ cấp, xe riêng
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THÚ Y ĐẠI NAM
- Địa chỉ: Thôn 1, ĐÔng Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT