Mô tả công việc
• Nắm rõ quy trình tư vấn sản phẩm, bán hàng và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
• Tiếp nhận, theo dõi sản phẩm theo tiêu chuẩn bảo quản và hạn sử dụng
• Thực hiện đóng gói hàng hoá, hoàn thiện bánh tem nhãn, sắp xếp khu vực bàn kệ bánh
• Trưng bày sản phẩm
• Pha chế
• Cập nhật các chính sách về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng
• Thực hiện các khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
• Chịu trách nhiệm khai thác và phát triển kinh doanh theo các chiến
lược kinh doanh đã đề ra.
• Kiểm kê sản phẩm, bao bì, hàng hoá
• Nhận đơn đặt hàng
• Giao hàng trong khu vực được phân công
• Làm những công việc khác theo yêu cầu của trưởng ca
• Giữ vệ sinh khu vực làm việc
Yêu cầu công việc
• Có thể giao tiếp cơ bản bằng ngoại ngữ là một lợi thế.
• Thao tác nhanh nhẹn
• Nắm bắt tâm lý khách hàng
• Tỉ mỉ về chất lượng sản phẩm và thực hiện tốt quy trình
• Có kỹ năng tư vấn, thái độ cử chỉ ân cần
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhẹ nhàng và thân thiện.
• Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng làm việc tăng ca để đảm bảo hoạt động của cửa hàng.
• Ưu tiên làm việc lâu dài
Quyền lợi được hưởng
Lộ trình công việc rõ ràng, khả năng thăng tiến cao, xem xét tăng lương phù hợp với sự tiến bộ của năng lực.
Được đào tạo nghề.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sáng tạo.
BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký HĐLĐ chính thức
Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, KPI, hoạt động văn hóa thể thao, teambuilding, du lịch…..
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Căn cước công dân
- Giấy khám sức khỏe
- Sổ hộ khẩu / Giấy xác nhận thông tin cư trú
- Bằng cấp liên quan
(Hồ sơ chuẩn bị sau khi chính thức được nhận vào làm việc tại công ty)
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Changi Bakery
- Địa chỉ: Ô TM1.B, tòa N04A - tháp B, khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT