Mô tả công việc
- Phụ trách, quản lý về mặt chất lượng dịch vụ, nhân sự, quan hệ khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực thẩm định (ưu tiên ứng viên có thẻ thẩm định viên về giá)
- Kỹ năng giao tiếp tốt..
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel….
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, trung thực, tích cực, cẩn trọng, có trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
- Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có kỹ năng quản lý (ưu tiên ứng viên đã từng là trưởng/phụ trách nhóm, phòng ban…)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Thưởng doanh thu theo hợp đồng thực hiện.
- Thưởng lương tháng 13, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
- Được hưởng các chính sách: Đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ khấu hao máy móc.
- Tham gia BHXH, các chế độ khác theo luật lao động hiện hành.
- Được học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thăng tiến nghề nghiệp.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và thẩm định giá S P (S P VALUATION)
- Địa chỉ: Tầng 5, Cao ốc Văn phòng VG Building, số 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT