Lượt xem: 211

Mô tả công việc

- Tổ chức, chỉ đạo và trực tiếp tham gia cung cấp dịch vụ thẩm định giá, xác định giá trị doanh nghiệp để cổ phần hóa, định giá doanh nghiệp, định giá tài sản, động sản, bất động sản.
- Phụ trách, quản lý về mặt chất lượng dịch vụ, nhân sự, quan hệ khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, bất động sản, Xây dựng, Cơ khí, Điện..;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực thẩm định (ưu tiên ứng viên có thẻ thẩm định viên về giá)
- Kỹ năng giao tiếp tốt..
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel….
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, trung thực, tích cực, cẩn trọng, có trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
- Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có kỹ năng quản lý (ưu tiên ứng viên đã từng là trưởng/phụ trách nhóm, phòng ban…)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận > 10 triệu đồng
- Lương cứng + Thưởng doanh thu theo hợp đồng thực hiện.
- Thưởng lương tháng 13, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
- Được hưởng các chính sách: Đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ khấu hao máy móc.
- Tham gia BHXH, các chế độ khác theo luật lao động hiện hành.
- Được học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thăng tiến nghề nghiệp.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và thẩm định giá S P (S P VALUATION)

- Địa chỉ: Tầng 5, Cao ốc Văn phòng VG Building, số 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: Từ: 10,000,000 VNĐ

Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngành nghề:Ngành nghề khác

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!