Mô tả công việc
- Tiếp nhận hỏi hàng, làm báo giá cho khách hàng
- Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng
- Lên kế hoạch giao hàng cho khách
- Điều phối, giám sát việc giao hàng cho khách
- Xuất hóa đơn GTGT, kiểm soát hợp đồng mua bán cho khách hàng
- Kiểm soát công nợ khách hàng
- Xử lý các phản hồi từ khách hàng về giá cả, chất lượng, dịch vụ
- Phối hợp kiểm kê hàng hóa trong kho cùng các bộ phận/nhóm liên quan
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học về Kinh tế, Kế toán, Quản trị Kinh doanh
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm đúng công việc bán hàng
- Có hộ khẩu Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn (bán kính không quá 15 km)
- Đã ổn định gia đình (chồng, con) là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng: thưởng bán hàng, tháng lương thứ 13 và các ngày Lễ Tết
- Tăng lương theo năng lực, tiến bộ trong việc
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm
- Du lịch hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Hồ sơ bao gồm
- Bản sao Hộ khẩu, bằng tốt nghiệp, bảng điểm, các văn bằng/chứng chỉ khác
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Mr.Tiến
- Địa chỉ: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT