Mô tả công việc
Nhận và xử lý đơn hàng, thực hiện giải quyết khiếu nại của Khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của hệ thống cũng như tuân thủ quy định, chính sách của Công ty.
Trả lời những thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại, trực tuyến.
Được đào tạo khi vào làm việc.
Thời gian thử việc 1 - 3 tháng tùy khả năng tiếp nhận công việc.
Yêu cầu công việc
Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc vị trí CSKH, Call Center, bán hàng online.
Chăm chỉ, nhiệt huyết và có mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống.
Thời gian làm việc: Từ 8h00’ đến 17h00’ nghỉ trưa 1h từ 12h00’ đến 13h00’ (từ thứ 2 - sáng thứ 7, riêng chiều thứ bảy và ngày chủ nhật sẽ thay đổi lịch trực luân phiên dưới sự phân công của Quản lý và đây là thời gian làm việc tính lương như ngày làm việc bình thường chứ không phải thời gian làm việc tăng ca).
Yêu cầu có máy tính, không yêu cầu tiếng trung, thành thạo máy tính là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13.
Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
Môi trường làm việc năng động, ưu tiên phát triển năng lực bản thân.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần thương mại PNM
- Địa chỉ: Tòa Lideco Tầng 18, Phòng 12, 1812 - Đường Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT