Mô tả công việc
Chạy mã vận đơn, check đơn lâu chưa phát hoặc phát lâu chưa nhận.
Nhận và xử lý đơn hàng, thực hiện giải quyết khiếu nại nếu có.
Phối hợp bộ phận chăm sóc khách hàng và kế toán để xử ký đơn hàng.
Được đào tạo khi vào làm thử việc 1 -3 tháng.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt tiếng trung.
Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹ, năng động.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc vị trí giao dịch viên, phiên dịch viên tiếng trung…
Chăm chỉ, nhiệt huyết và có mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ thứ 2 - thứ 7 từ 8h00’ đến 17h00’ nghỉ trưa 1h từ 12h00’ đến 13h00’, linh hoạt thay đổi luân phiên lịch làm việc thứ bảy hoặc chủ nhật dưới sự phân công của Quản lý).
Có máy tính.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13.
Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
Môi trường làm việc năng động, ưu tiên phát triển năng lực bản thân.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần thương mại PNM
- Địa chỉ: Lô A24, Ngõ 20, Phố Huy Du, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT